Góc phố thân quen – Tranh phố cổ Hà Nội – 10

Hà Nội mùa này bỗng nhớ xa xưa… Bức tranh “Góc phố thân quen” như nói lên tâm sự nỗi lòng của những con người đã từng gắn bó với Hà Nội nhiều năm tháng. Hà Nội khép mình trong nỗi nhớ, về những ký ức xa xôi, về những góc phố thân quen.

Bức tranh tái hiện khung cảnh nơi góc phố nhỏ. Có dãy nhà cổ tường vàng nằm nghiêng nghiêng bên giàn hoa giấy. Có hàng cây đổ lá vàng khắp lối nhỏ. Chợt nhớ tiếng rao của những người bán hàng rong. Thứ âm thanh hỗn tạp như thế, xa rồi người ta mới lại nhớ, lại mơ.

Tranh phố cổ Hà Nội
Tranh treo tường phố cổ Hà Nội “Góc phố thân quen”

Tham khảo thêm tranh son dau pho co

“Góc phố thân quen” gợi cho ta bao niềm nhớ

Góc phố nhỏ chọn cách im lìm dưới những hàng cây mùa thay lá. Người hoạ sĩ thật tài tình khi vẽ từng chiếc lá vàng bay một cách hết sức chân thực và tỉ mỉ. Với gam màu cam chủ đạo, mỗi chiếc lá lại mang một dáng vẻ, màu sắc đậm nhạt khác nhau, tạo nên một không gian nhẹ nhàng và đầy chất thơ.

Tranh phố cổ Hà Nộ
Ảnh chụp thật Một góc chi tiết trong tranh

Góc phố thân quen với giàn hoa giấy nhỏ, xinh xinh. Hình ảnh hoa giấy xuất hiện bên ban công, bên lối đi vào ngõ nhỏ, tạo nên nét bình dị, tĩnh lặng và thân thương. Bên canh đó, là bức tường vàng cổ kính của những ngôi nhà phố cổ cũng được hoạ sĩ phác hoạ chi tiết, rõ từng viên gạch cũ in đậm vết rêu phong của thời gian.

Tranh phố cổ Hà Nội
Tranh được vẽ tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết

Hình ảnh con người xuất hiện trong bức tranh làm ta chợt nhớ đến khung cảnh thanh bình, dung dị những ngày góc phố nhỏ không thanh âm ồn ào. Chỉ là lướt qua trong vài khoảnh khắc nhưng tâm hồn ta thì cứ vương vấn mãi nơi đây.

Tranh phố cổ Hà Nội
“Góc phố thân quen”

Tham khảo thêm tranh treo phòng khách

“Góc phố thân quen” là bức tranh phù hợp treo ở nhiều không gian, tạo sự sang trọng và hiện đại cho căn phòng

Tranh phố cổ “Góc phố thân quen” là chủ đề không kén không gian. Vì vậy dù ngôi nhà bạn mang phong cách nào thì bức tranh cũng luôn là điểm nhấn và thu hút mọi ánh nhìn, tạo nên sự độc đáo và mới mẻ rất riêng cho căn phòng của bạn.

Tranh phố cổ Hà Nội
Tranh treo phòng khách

Hay với căn phòng diện tích nhỏ hơn, TRANHDEP cũng có thể tư vấn bạn lựa chọn kích thước phù hợp để treo tranh sao cho nổi bật và trở thành điểm hấp dẫn cho ngôi nhà.

Tranh phố cổ Hà Nội
Bạn cũng có thể chọn cách treo tranh bộ 3 như hình trên để tạo cái nhìn mới mẻ và độc đáo hơn

Với một bức tường có khoảng không rộng lớn, bạn có thể lựa chọn việc in tranh theo phong cách 3D dán tường, không những giúp không gian trở nên bớt trống trải mà còn tạo cho người xem cảm giác như được hoà mình vào cảnh vật mang sự bình yên và chất chứa nỗi niềm trong bức tranh.

Tranh phố cổ Hà Nội
Tranh Treo Trên Sofa

Rất nhiều người ưa chuộng thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển và tân cổ điển, nhưng lại do dự có nên treo bức tranh phố cổ Hà Nội hay không. Vậy hãy yên tâm rằng, bức tranh “Góc phố thân quen” sẽ càng làm tôn vẻ quý phái và sang trọng của phong cách cổ điển hay tân cổ điển. Bên cạnh đó còn giúp bạn có một không gian mang đậm chất hoài niệm, thư giãn và thoải mái.

Tranh phố cổ Hà Nội
Tranh Phối Cảnh Nội Thất Tân Cổ Điển

Bất chợt nhớ những câu chuyện tầm phào ở quán nước, nhớ tiếng chân ai nhẹ nhàng bước qua, nhớ tà áo dài thấp thoáng, nhớ nụ cười ai duyên dáng e ấp sau chiếc nón lá… Góc phố thân quen làm lòng người xao xuyến…

Tranh phố cổ Hà Nội
Tranh Phối Cảnh Nội Thất Tân Cổ Điển

Có thể bạn quan tâm:

>> Tranh trang trí khách sạn

>> Tranh phong cảnh

Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những tác phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bức tranh hãy đến với Xưởng Vẽ Tranh đẹp. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và đáp ứng mọi nhu cầu của ban để mang đến cho bạn một bức tranh ưng ý đẳng cấp. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có trải nghiệm tuyệt vời cho không gian sống của mình: https://tranhdep.com

Địa chỉ: 139 T Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội Họa sĩ tư vấn: Hoàng San 0906109999 Nguyễn Cẩm : 0938830101 Fanpage: https://www.facebook.com/TranhDepHaNoi/

THAM KHẢO THÊM

Tranh Sáng Tác

Tranh Hoa Sen

Tranh Hoa Hồng

Tranh Hoa Mẫu Đơn

Tranh Phong Cảnh Tây Bắc

Tranh Ruộng Bậc Thang

Tranh Phố Cổ

Top Tranh Đẹp

https://www.facebook.com/tranhphongcanhdep

#tranhsondau #tranhdongque #tranhlangque #tranhphongcanmh #tranhdep

#tranhtreotuong #tranhve #phongcanhlangque #tranhhoasen #tranhphongthuy

#tranhhoasen #tranhhoahong #tranhphongcanh #tranhphoco #tranhtreotuong